Article archive

วิธีปั่น จักรยาน ให้มีความปลอดภัย

27/07/2011 02:23
ผู้ขับขี่ต้องเคารพกฎของถนนเช่นเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์หรือ จักรยาน จะถือเป็นยานพาหนะ มันควรจะใส่ใจเฉพาะกับคนเดินเท้าหยุดที่ไฟสีแดง (ไม่รวมผู้ขับขี่เลี้ยวขวา) ไม่ได้อยู่บนทางเท้ายกเว้นในเส้นทางที่กำหนดไว้ขวา (ยกเว้นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าแปดปี ไม่สามารถไหลเวียนบนทางเท้า)...

วิธีทำอาหาร พิซซ่า

22/06/2011 05:17
พิซซ่าเป็นเมนู อาหาร ง่ายๆ แต่ถ้าจะให้พิเศษ ต้องเพิ่มเบคอนเพิ่มรส มากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับที่ชีส Fontina creamy โรสแมรีสดเพิ่มที่ส่วนท้ายเพิ่มรสสดเพื่อความคมชัด ด้วยการ smokiness ของเบคอนและรส imparted โดยกริว ลาบ ทำเองที่บ้าน กับมะเขือเทศอร่อยจริงๆ คือมากดีกว่าอะไรจากเก็บ...

ยางรถ จักรยาน

16/05/2011 02:52
รวมทั้งหมด"ยาง"ช่วงกว้างของภาพ จำนวนมากของยางที่ปรากฏในเว็บไซต์นี้ไม่พบในเว็บไซต์อื่นๆ ของการแข่งขัน คุณสมบัติอื่นที่ไม่ซ้ำกันคือเฟรม Averebeschaeli ให้แบรนด์ที่ได้รับการพิจารณาสูญพันธุ์ มันรัฐมืออาชีพที่รู้จริงเกี่ยวกับยางที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ในรัฐแคลิ ฟอร์เนีย...

ระบบเกียร์ จักรยาน

14/02/2011 05:51
ระบบขับเคลื่อน เริ่มต้น ด้วยคันเหยียบที่จานหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นในแกน โดยวงเล็บเหลี่ยมด้านล่าง ส่วนใหญ่ใช้โซ่ส่งผ่านล้อหลัง จักรยาน จำนวนค่อนข้างน้อยใช้ไดรฟ์เพลาการส่งพลังงาน (ส่วนใหญ่เป็น จักรยาน ความเร็วเดียว ไว้สำหรับระยะทางสั้นจ่ายกระแสไฟฟ้า) จำนวนน้อยมากใช้ไดรฟ์ดาวเป็นวิธีปราศจากน้ำมันของพลังงาน...
Items: 1 - 4 of 4