วิธีปั่น จักรยาน ให้มีความปลอดภัย

27/07/2011 02:23

ผู้ขับขี่ต้องเคารพกฎของถนนเช่นเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์หรือ จักรยาน จะถือเป็นยานพาหนะ มันควรจะใส่ใจเฉพาะกับคนเดินเท้าหยุดที่ไฟสีแดง (ไม่รวมผู้ขับขี่เลี้ยวขวา) ไม่ได้อยู่บนทางเท้ายกเว้นในเส้นทางที่กำหนดไว้ขวา (ยกเว้นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าแปดปี ไม่สามารถไหลเวียนบนทางเท้า) ความล้มเหลวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเหล่านี้เป็นความผิดในฝรั่งเศส Verbalized ปั่นจักรยานจะอยู่ภายใต้บทลงโทษเช่นเดียวกับการขับรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้เป็นตามกฎหมายที่จะลบจุดรับอนุญาตสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดย รถประเภทนี้ (วงกลม 23 พฤศจิกายน 1992, แทนที่ด้วยวงกลมของ 11 มีนาคม 2004. เราสามารถ อีกตัวอย่างหนึ่งคือจำนวน 158 หยุด 676 จากสภาแห่งรัฐเมื่อ 8 ธันวาคม 1995)

แต่การโต้เถียงที่กฎระเบียบของถนนไม่ได้ออกแบบมาสำหรับนักปั่นจักรยาน แต่สำหรับยานยนต์ของสมาคมจำนวนมาก แนะนำให้คุณใช้รหัสถนนที่ดีที่สุดแยกแยะ ความแตกต่างที่แตกต่างกันของผู้ใช้โดยเฉพาะในพื้นที่เมืองที่ทั้งหมดจะถูก อาศัยอยู่ในพื้นที่หนาแน่น

เช่นไดรเวอร์ทั้งหมด, นักปั่นจักรยานรุกรานผ่านความไม่รู้ของสถ​​านะของพวกเขา ด้วยเหตุผลส่วนตัว ความไม่รู้ของความซับซ้อนของกฎหมาย หรือแม้กระทั่งสำหรับเหตุผลด้านความ ปลอดภัย ถนนเป็นความคิดบ่อยเกินไปสำหรับการจราจรซึ่งนำไปสู่​​ช่องว่างที่เกิด อุบัติเหตุสร้างสำหรับนักปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตามการรับรู้ของช่องโหว่ของตัวเองมักจะทำให้พวกเขาจงใจใส่ตัวเองตก อยู่ในอันตราย และระดับโลกเกี่ยวกับอุบัติเหตุจราจรทั้งหมดที่บันทึกไว้โดยความปลอดภัยบน ทางหลวงที่พวกเขามักจะมีที่ผิดพลาดกว่าผู้ใช้ถนนอื่น ๆ การสอบทานของปี 1999 แส​​ดงให้เห็นว่าแม้ใน 4 จาก 5 อุบัติเหตุร้ายแรง, ปั่นจักรยานไม่ได้ในการละเมิด

จักรยานจะไม่ได้สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ ในปี 2007, 364 คนหนุ่มสาวต่ำกว่า 18 ปีเสียชีวิตดังต่อไปนี้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์, 155 คนในรถยนต์สองล้อ 122 - 51 โดยการเดินเท้าและจักรยานเท่านั้น 17 5 ตามที่ความคิดเห็นประจำปีของความปลอดภัยทางถนนลดลงในการเสียชีวิตโดยเป็นเปอร์เซ็นต์การปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดของทุกโหมดการขนส่ง 6 ประโยชน์ที่รวมถึงสุขภาพเป็นอย่างมากในความโปรดปรานของการขี่ทุกวัน

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ จักรยาน : History of Tour of Italy