Blog

วิธีปั่น จักรยาน ให้มีความปลอดภัย

27/07/2011 02:23

ผู้ขับขี่ต้องเคารพกฎของถนนเช่นเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์หรือ จักรยาน จะถือเป็นยานพาหนะ มันควรจะใส่ใจเฉพาะกับคนเดินเท้าหยุดที่ไฟสีแดง (ไม่รวมผู้ขับขี่เลี้ยวขวา) ไม่ได้อยู่บนทางเท้ายกเว้นในเส้นทางที่กำหนดไว้ขวา (ยกเว้นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าแปดปี ไม่สามารถไหลเวียนบนทางเท้า) ความล้มเหลวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเหล่านี้เป็นความผิดในฝรั่งเศส Verbalized ปั่นจักรยานจะอยู่ภายใต้บทลงโทษเช่นเดียวกับการขับรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้เป็นตามกฎหมายที่จะลบจุดรับอนุญาตสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดย รถประเภทนี้ (วงกลม 23 พฤศจิกายน 1992, แทนที่ด้วยวงกลมของ 11 มีนาคม 2004. เราสามารถ อีกตัวอย่างหนึ่งคือจำนวน 158 หยุด 676 จากสภาแห่งรัฐเมื่อ 8 ธันวาคม 1995)

แต่การโต้เถียงที่กฎระเบียบของถนนไม่ได้ออกแบบมาสำหรับนักปั่นจักรยาน แต่สำหรับยานยนต์ของสมาคมจำนวนมาก แนะนำให้คุณใช้รหัสถนนที่ดีที่สุดแยกแยะ ความแตกต่างที่แตกต่างกันของผู้ใช้โดยเฉพาะในพื้นที่เมืองที่ทั้งหมดจะถูก อาศัยอยู่ในพื้นที่หนาแน่น

เช่นไดรเวอร์ทั้งหมด, นักปั่นจักรยานรุกรานผ่านความไม่รู้ของสถ​​านะของพวกเขา ด้วยเหตุผลส่วนตัว ความไม่รู้ของความซับซ้อนของกฎหมาย หรือแม้กระทั่งสำหรับเหตุผลด้านความ ปลอดภัย ถนนเป็นความคิดบ่อยเกินไปสำหรับการจราจรซึ่งนำไปสู่​​ช่องว่างที่เกิด อุบัติเหตุสร้างสำหรับนักปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตามการรับรู้ของช่องโหว่ของตัวเองมักจะทำให้พวกเขาจงใจใส่ตัวเองตก อยู่ในอันตราย และระดับโลกเกี่ยวกับอุบัติเหตุจราจรทั้งหมดที่บันทึกไว้โดยความปลอดภัยบน ทางหลวงที่พวกเขามักจะมีที่ผิดพลาดกว่าผู้ใช้ถนนอื่น ๆ การสอบทานของปี 1999 แส​​ดงให้เห็นว่าแม้ใน 4 จาก 5 อุบัติเหตุร้ายแรง, ปั่นจักรยานไม่ได้ในการละเมิด

จักรยานจะไม่ได้สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ ในปี 2007, 364 คนหนุ่มสาวต่ำกว่า 18 ปีเสียชีวิตดังต่อไปนี้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์, 155 คนในรถยนต์สองล้อ 122 - 51 โดยการเดินเท้าและจักรยานเท่านั้น 17 5 ตามที่ความคิดเห็นประจำปีของความปลอดภัยทางถนนลดลงในการเสียชีวิตโดยเป็นเปอร์เซ็นต์การปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดของทุกโหมดการขนส่ง 6 ประโยชน์ที่รวมถึงสุขภาพเป็นอย่างมากในความโปรดปรานของการขี่ทุกวัน

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ จักรยาน : History of Tour of Italy

วิธีทำอาหาร พิซซ่า

22/06/2011 05:17

พิซซ่า

พิซซ่าเป็นเมนู อาหาร ง่ายๆ แต่ถ้าจะให้พิเศษ ต้องเพิ่มเบคอนเพิ่มรส มากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับที่ชีส Fontina creamy โรสแมรีสดเพิ่มที่ส่วนท้ายเพิ่มรสสดเพื่อความคมชัด ด้วยการ smokiness ของเบคอนและรส imparted โดยกริว ลาบ ทำเองที่บ้าน กับมะเขือเทศอร่อยจริงๆ คือมากดีกว่าอะไรจากเก็บ สั่งสมในมะเขือเทศเมื่อพวกเขาอยู่ในฤดูกาลนี้ ทำซอสพิเศษ และตรึงสำหรับ วิธีทำอาหาร เมนูพิซซ่า คุณต้องการในภายหลังในปี

ถ้าคุณไม่เคยทำพิซซ่ามาก่อน คุณได้สำหรับการรักษา จริงๆ มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย เก็บ พิซซ่า ของคุณตลอดเวลาเพื่อให้แน่ใจว่า คุณไม่ อบมันนานเกินไป เหล่านั้น แต่แม้ว่าพวกเขาได้เพียงเล็กน้อยสีดำที่ด้านล่าง พิซซ่าจะรสดี ไม่แปลกถ้ามันใช้เวลาสองสามพยายามจริง ๆ เลยก็ เมื่อคุณทำ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องพิซซ่าทุกครั้ง วิธีทำอาหาร บนกริว

หน้าของพิซซ่าย่างกับสลัดสีเขียวสดที่ทำอาหารสมบูรณ์ ทำให้ได้หลาย และตัดเหล่านั้นสำหรับ  เพื่อนและครอบครัวของคุณจะรักนี้ สูตรอาหารอร่อย สูตรอาหารง่ายๆ นี้อาจกลายเป็น รายการอาหารโปรดของครอบครัว ดังนั้น โปรดเตรียมพร้อมไฟขึ้นกริวบ่อย เตรียมแป้งสาลี ซึ่งสามารถทำไว้ล่วงหน้า และแช่เย็นจนกว่าคุณจะ นำแป้งสาลีทีนวดเตรียมไว้แล้ว ที่ออกจากตู้แช่ในเช้าวันนั้นเพื่อให้มันสามารถ ทำได้ทันที

ส่วนผสม และเครื่องปรุง ในการ ทำอาหาร พิซซ่า

  • ใช้แห้งยีสต์ 1 แพค (.25 ออนซ์)
  • น้ำอุ่น 1 ถ้วย
  • น้ำตาลทรายขาว 1 ช้อนโต๊ะ
  • เกลือ 2 ช้อนชา สำหรับ วิธีทำอาหาร
  • น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ
  • แป้ง 3 1/3 ถ้วย
  • กระเทียมสับ 2 หัว 
  • เบซิลสดสับ 1 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำมันมะกอก 1/2 ถ้วย สำหรับ วิธีทำอาหาร
  • กระเทียมสับ 1 ช้อนชา
  • ซอสมะเขือเทศ 1/4 ถ้วย
  • มะเขือเทศสับ 1 ถ้วย
  • มะกอกดำหั่น 1/4 ถ้วย
  • พริกไทแดงย่าง 1/4 ถ้วย 
  • หัดหยองชี mozzarella 2 ถ้วย 
  • ชิ้นเบซิลสดๆ 4 ช้อนชา


วิธีทำอาหาร พิซซ่า

  1. ละลายยีสต์ในน้ำอุ่น และผสมในน้ำตาล ไว้สิบนาที หรือจน กว่าจะเป็นฟอง ผสมในเกลือ น้ำมันมะกอก และแป้งจนกระทั่ง แป้งสาลี ดึงออกจากด้านของแอ่ง เปิดลงบนพื้นผิวเบนวดแป้งจนเรียบ 8 นาที วางแป้งที่นวดแล้ว ในชามที่เคลื่อบน้ำมันไว้และคลุม ด้วยผ้าชื้น ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง พันช์ลง และนวดในกระเทียมและเบซิล แล้วหมักไว้เป็นเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง หรือจน กว่าแป้งจะฟูเป็นสองเท่าอีกครั้ง
  2. กริวสำหรับความร้อนสูง อบน้ำมันมะกอกกับกระเทียมสำหรับ 30 วินาทีในการไมโครเวฟ แล้วพักไว้ พันช์ลงแป้ง และแบ่งในครึ่ง แบบฟอร์มแต่ละครึ่งลงในรูปร่างที่มีเมาส์ 3/8 ถึง 1/2 นิ้วหนา
  3. ใช้ตะแกรง กริวแปรง ด้วยน้ำมันมะกอกรสชาติเป็นกระเทียม ค่อย ๆ วางแป้ง ชิ้นหนึ่งบนกริวร้อน แป้งจะเริ่มพ่นแทบจะในทันที เมื่อเปลือกด้านล่างมีประปราย และมีสีน้ำตาล หงายแผ่นแป้ง ที่ใช้สอง ทำงานได้อย่างรวดเร็ว แปรงน้ำมันผ่านเปลือก แล้ว แปรงกับซอสมะเขือเทศ 2 ช้อนชา จัดเรียง 1/2 ถ้วยสับมะเขือเทศ 1/8 ถ้วยหั่นมะกอกดำ และ 1/8 ถ้วยย่าง พริกไทแดง ผ่านเปลือก โรยด้วยชีส 1 ถ้วย และเบซิล 2 ช้อนชา  ปิดฝา และทำอาหาร จนกว่าเนยแข็งจะละลาย เอาออกจากกริว และทิ้งไว้ให้เย็นเพียงไม่กี่นาทีในขณะที่คุณเตรียมพิซซ่าชิ้นที่สอง

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ วิธีทำอาหาร อื่นๆ : วิธีทำอาหาร Coleslaw

ยางรถ จักรยาน

16/05/2011 02:52

รวมทั้งหมด"ยาง"ช่วงกว้างของภาพ จำนวนมากของยางที่ปรากฏในเว็บไซต์นี้ไม่พบในเว็บไซต์อื่นๆ ของการแข่งขัน คุณสมบัติอื่นที่ไม่ซ้ำกันคือเฟรม Averebeschaeli ให้แบรนด์ที่ได้รับการพิจารณาสูญพันธุ์ มันรัฐมืออาชีพที่รู้จริงเกี่ยวกับยางที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ในรัฐแคลิ ฟอร์เนีย และการใช้จักรยานเท่านั้นเติบโตเป็นผู้ อยู่อาศัยเริ่มขี่จักรยานเป็นวิธี, เพื่อนของสิ่งแวดล้อมที่ถูกสุขลักษณะเพื่อความสะดวก และเพลิดเพลินไปกับการ พัฒนาที่สวยงามของรัฐ ในความเป็นจริงที่มหาวิทยาลัย อเมริกัน แต่ใช้ของพวกเขาไม่เป็นที่แพร่หลายเป็นมันอาจจะทำให้มันค่อนข้างแพงในขณะที่ไฟอื่นๆ โคมไฟรอบถัดไปที่สำคัญความเข้มสูงปล่อยโคมไฟ ไม่ได้รับความนิยมอีกครั้งด้วยตัวเองเพราะพวกเขาต้องการของวงจรพิเศษและแบตเตอรี่  สำหรับการบริการประจำปีรถจักรยาน Cruiser เพื่อช่วยให้จำนวนมากของสาววัยรุ่นที่จะได้รับการบ้านการเรือนการงานของเขาตลอดทั้งวัน มันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับพ่อแม่ที่จะขนส่งบุตรหลานของตนในการจัดการกิจกรรมของ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้งานของคุณของจักรยานเหล่านี้น่าจดจำ รถจักรยานที่ทำจากคาร์บอน สารคาร์บอนด้วยกระดาษคาร์บอนวางให้ด้านที่แตกต่างกัน  เว็บไซต์ของเราไม่ได้ออกแบบที่สมบูรณ์ของแต่ละหน้าซึ่งจะปรากฏเป็นเดียวกันและยึดมั่นของเราในเว็บไซต์และได้รับตลอดเวลา

eflashbuilder.com Jr bike จักรยาน teamtaebo.com villageofcrestwood.com rapcini.com

ระบบเกียร์ จักรยาน

14/02/2011 05:51

ระบบขับเคลื่อน เริ่มต้น ด้วยคันเหยียบที่จานหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นในแกน โดยวงเล็บเหลี่ยมด้านล่าง ส่วนใหญ่ใช้โซ่ส่งผ่านล้อหลัง จักรยาน จำนวนค่อนข้างน้อยใช้ไดรฟ์เพลาการส่งพลังงาน (ส่วนใหญ่เป็น จักรยาน ความเร็วเดียว ไว้สำหรับระยะทางสั้นจ่ายกระแสไฟฟ้า) จำนวนน้อยมากใช้ไดรฟ์ดาวเป็นวิธีปราศจากน้ำมันของพลังงาน ของระบบเกียร์ เนื่องจากขาความงดงามต่างก็มีประสิทธิภาพสูงสุดในระหว่างช่วงแคบของ บรรได ความเร็ว ลีลา, อัตราทดเกียร์ตัวแปรช่วยเป็นคนปั่น จักรยาน เพื่อรักษาเซลเซียสการ ถีบบรรได ความเร็วขณะ การมุงครอบที่แตกต่างกัน เป็นที่แรกประมาณ อรรถประโยชน์ จักรยาน มักใช้เกียร์เป็นฮับกับจำนวนเล็กน้อย (3 ถึง 8) กันอย่างกว้างขวางโดยเว้นระยะห่างเกียร์ จักรยาน ถนน และการแข่งรถ ใช้กับหมายเลขปานกลาง (10 ถึง 22) ของอัตราใกล้เคียงโดยเว้นระยะห่างเกียร์ส่วน ในขณะที่จักรยานเสือภูเขา จักรยานไฮบริด และจักรยานเสือหมอบตอนกลาง จะใช้เกียร์ กับตัวเลขมีขนาดใหญ่ (15 ถึง 33) ของอัตราส่วนเกียร์เว้นระยะปานกลาง มักจะรวมถึงการใช้เกียร์ต่ำ สำหรับการปีนเนินเขาสูงชัน เกียร์ที่แตกต่างกันและช่วงของเกียร์ได้เหมาะสำหรับบุคคลที่แตกต่างและ ลักษณะของ จักรยาน ที่มีหลายอัตราทด อนุญาตให้เลือกเกียร์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ผู้ขี่ที่ไม่สามารถใช้เกียร์สูงเมื่อขี่ จักรยาน เกียร์ขนาดกลางเมื่อ บนถนนราบ และแบบเกียร์ต่ำเมื่อขึ้นที่สูงชัน ในเกียร์ต่ำกว่าการ เปิดทุกของคันเหยียบนำไป น้อยกว่าของล้อหลัง นี้ช่วยให้พลังงานจำเป็นต้องย้ายระยะเดียวกันจะแจกจ่ายผ่านทางเพิ่มเติมเปิด บรรได ลดอาการปวดเมื่อยเมื่อนั่งนานๆ ด้วยหนัก หรือเทียบ กับ เกียร์สูงขึ้นทำให้เป็นคนปั่น จักรยาน เพื่อทำให้น้อยลงเปิดใช้งาน บรรไดเพื่อรักษาความเร็วที่กำหนด

แต่ด้วยความพยายามเพิ่มเติมต่อเปิดของคันเหยียบด้วยการส่งข้อมูลไดรฟ์โซ่ ที่แนบกับแบบจานหน้า ไดรฟ์ลูกโซ่ ซึ่งจะหมุนวงล้อหลังผ่านวงล้อ หลัง ความเร็วสองฮับเกียร์รวมกับแหวนลูกโซ่ ขึ้นเป็นสัญญาณเรียกเข้าสาย 3, 11 ถึง ดุมล้อที่มีอยู่แล้วภายในให้ล้อหลัง (3-ถึง-14) ตัวเลือกทั่วไปมากที่สุดเป็นดุมหลังหรือวงแหวนลูกโซ่หลายที่รวมกับหลาย (ชุดอื่น ๆ ของตัวเลือกจะเป็นไปได้ แต่น้อยกว่าทั่วไป)กับส่งพลังงานไดรฟ์เพลา เกียร์การตั้งค่าที่วงเล็บเหลี่ยมด้านล่างเป็นการเพลา ซึ่งเปิดใช้งานแล้ว ล้อหลังผ่านเกียร์การตั้งค่าการเชื่อมต่อกับดุมของล้อ ไม่มีการสูญเสียประสิทธิภาพเนื่องจากการชุดเกียร์ที่สองมีขนาดเล็ก เฉพาะตัวเลือกกับไดรฟ์แบบเพลา ชุดเกียร์ คือการ ใช้เกียร์ดุมล้อ

ข้อมูลเพิ่มเติ่ม จักรยานเมื่อวาน